Trà Chùm Ngây

Cây Chùm Ngây

Trà chùm ngây nguyên chất rất tốt cho sức khỏe, được sản xuất từ những lá cây chùm ngây tươi ngon sấy lạnh giữ nguyên dưỡng chất tự nhiên sẳn có của cây chùm ngây.

TRÀ CHÙM NGÂY NGUYÊN CHẤT
Trà Chùm ngây Túi lọc (25 gói)
Cây Chùm ngây (Moringa oleifera) chứa hơn 90 chất dinh dưỡng tổng hợp. Những chất dinh dưỡng cần thiết để gìn giữ sức khỏe con người , chống giảm nguy cơ từ những chứng bệnh suy thoái, chữa trị bách bệnh thông thường. Những hình ảnh minh họa dưới đây là bảng so sánh từ các nghiên cứu của các nhà khoa học giữa hàm lượng dinh dưỡng ưu việt của lá cây Chùm Ngây và những thực phẩm , những trái cây tiêu biểu thường dùng như Cam, Cà-rốt, Sữa, Cải Bó xôi, Yaourt, và chuối nếu so sánh trên cùng trọng lượng:

Ảnh: Dinh dưỡng Cây chùm ngây
Ảnh: Dinh dưỡng Cây chùm ngây


Vitamin C 7 lần nhiều hơn trái Cam 
Vitamin C tăng cường hệ thống miễn nhiễm trong cơ thể và chữa trị những chứng bệnh lây lan như cảm cúm.

Vitamin A 4 lần nhiều hơn Cà-rốt 
Vitamin A hoạt động như một tấm khiên chống lại những chứng bệnh về mắt , da và tim , đồng thời ngăn ngừa tiêu chảy và những chứng bệnh thông thường khác..

Calcium 4 lần nhiều hơn sữa 
Calcium bồi bổ cho xương và răng, giúp ngăn ngừa chứng loãng xương..

Chất sắt 3 lần so với cải bó xôi 
 Chất Sắt là một chất cần thiết đóng vai trò quan trọng trong việc truyền dẫn Oxy trong máu đến tất cả bộ phận trong cơ thể..

Chất đạm (protein) 2 lần nhiều hơn Ya-ua 
Chất Đạm là những chất xây dựng tế bào cho cơ thể, nó được làm ra từ  at-xit A-min, thông thường at-xit A-min chỉ có những sản phẩm từ động vật như thịt trứng, sữa… kỳ lạ thay lá Chùm Ngây có chứa những At-xít Amin cần thiết đó.

Potassium 3 lần nhiều hơn trái chuối 
Potassium là chất cần thiết cho óc và hệ thần kinh .






Có nhiều cây chùm ngây , hạt giống chùm ngây , bột chùm ngây , rau chùm ngây , dầu chùm ngây , viên chùm ngây , rễ chùm ngây , mua bán chùm ngây , cây giống chùm ngây , trà chùm ngây
Được Cây Chùm Ngây cung cấp

Với từ khóa:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top