Trà Chùm Ngây

Cây Chùm Ngây

Trà cây chùm ngây tốt cho mọi gia đình, uống trà chùm ngây mổi ngày bạn sẽ có 1 sức khỏe tốt hơn rất nhiều. Hàm lượng dinh dưỡng của lá cây chùm ngây đã được khoa học chứng minh và đã được các nước phát triển Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản .... đánh giá rất cao.

Trà Túi lọc Chùm ngây tốt cho mọi gia đình
Trà Túi lọc Chùm ngây


Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Tổ chức Nông lương Thế giới (FAO) đều đề cao cây chùm ngây, coi nó là cứu tinh cho người nghèo, đặc biệt ở các nước thuộc thế giới thứ 3 là cây của Thế kỷ 21.
Theo các nghiên cứu khoa học: Lượng vitamin C cao hơn gấp 7 lần so với lượng vitamin C có trong quả cam; gấp 4 lần lượng calci và gấp 2 lần lượng protein của sữa; hơn 4 lần vitamin A của cà rốt; hơn 3 lần potassium của chuối. Như vậy cây chùm ngây là nguồn thực phẩm có giá trị cao.
                      
Chứa hơn 90 chất dinh dưỡng, Trị gần 300 bệnh khác nhau,
Giàu chất Vitamin A, C, B1, B2, B3, Vitamin C, E, Calcium, Chất Sắt, Protein ….
Chứa 46 chất chống Oxy hóa giúp là đẹp Da, chống Lão hoá,
 Tác dụng phòng và trị rất nhiều bệnh như: Ung thư, tiểu đường, thiếu máu, còi xương, bệnh tim mạch, ung loét, co giật, bệnh gan... 
- Giúp ổn định huyết áp
- Bảo vệ đường huyết
- Bảo vệ Gan
- Giảm Acid Uric
- Giảm Cholesterol
- Giảm Lipid trong máu
, Giảm Triglyceride
Người già, trẻ em và người có thể trạng yếu, nếu ăn sử dụng sản phẩm Cây Chùm ngây (Moringa Oleifera) của Công ty TNHH Lê Hoàng chùm ngây sẽ rất mau khỏe./.
Lưu ý, phụ nữ có thai không nên dùng rễ chùm ngây, vì có thể gây trụy thai.
 
( Sưu tầm tài liệu Lương Y Nguyễn Công Đức - Giảng viên Khoa Y học cổ truyền Trường ĐH Y Dược TPHCM và Lương Y Nguyễn Quốc Trung )


Đài PTTH Long An


Rau chùm ngây


Đài TPTH VTV 1






Có nhiều cây chùm ngây , hạt giống chùm ngây , bột chùm ngây , rau chùm ngây , dầu chùm ngây , viên chùm ngây , rễ chùm ngây , mua bán chùm ngây , cây giống chùm ngây , trà chùm ngây
Được Cây Chùm Ngây cung cấp

Với từ khóa:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top